วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

พยานเห็นเหตุการณ์ "ดีเจเก่ง" แจ้งความ หลังโซเชียลรุมด่า


เวลา 10.00 น. (9 ม.ค.) น.ส.สุริยาพร อายุ 33 ปี ลูกพี่ลูกน้อง ของ น.ส.สุมาลี อายุ 33 ปี ผู้โพสต์ข้อความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแอดมินเพจ youlike (คลิปเด็ด) เนื่องจากมีผู้ไม่หวังดีแคปภาพโพสต์ข้อความบนหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของน.ส.สุมาลี ไปลงในเพจดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและต่อว่าน.ส.สุมาลี ส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
น.ส.สุริยาพร กล่าวว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา น.ส.สุมาลี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าถึงเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะและรถคู่กรณีกระทบกระทั่งกันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ในข้อมูลระบุข้อความว่า น้องสาวนั่งรถแท็กซี่คันที่ต่อท้ายรถยนต์สีแดง พบว่ารถยนต์พยายามจะเบียดแซงรถกระบะแต่คนขับรถกระบะไม่ยอม
ระหว่างนั้นพบว่าคนขับได้ชูนิ้วกลางให้กับรถกระบะ ก่อนที่ทั้งคู่จะมาติดไฟแดง คนขับรถยนต์เดินลงมาเคาะกระจกของรถกระบะ ระหว่างนั้นสัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียวก่อนรถกระบะขับเดินหน้าไป ต่อมาจึงเปลี่ยนใจถอยหลังกลับมาชนรถยนต์ ขณะที่น้องสาวโพสต์ลงเฟซบุ๊กนั้น ยังไม่ได้เห็นคลิปภาพวิดีโอเหตุการณ์ เพียงแค่เล่าไปตามเหตุการณ์ที่พบเห็นเท่านั้น
หลังจากนั้นก็มีผู้ไม่หวังดีแคปภาพข้อความของน้องสาวไปลงเพจ youlike(คลิปเด็ด) โดยมีการเซ็นเซอร์ใบหน้าและชื่อเพียงบางส่วนเท่านั้น และยังมีการติดแฮชแท็กว่า "ทีมกระบะดำดีเจเก่ง" จนเป็นเหตุให้มีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นโดยใช้คำหยาบคายเป็นจำนวนมาก
เบื้องต้นเชื่อว่าผู้ที่นำข้อความไปโพสต์นั้นน่าจะเป็นเพื่อนของน้องสาวเนื่องจากเฟซบุ๊กดังกล่าว ไม่ได้เปิดเป็นแบบสาธารณะ ผู้ที่เข้ามาดูมีแต่คนสนิทเท่านั้น ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น